Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngư nghiệp là ngành kinh tế và là lĩnh vực sản xuất có chức năng và nhiệm vụ nuôi trồng và khai thác các loài thuỷ sản, chủ yếu là cá ở các ao hồ, đầm, ruộng nước, sông ngòi, trong nội địa và ở biển. Người ta ước tính, có khoảng 500 triệu người ở các quốc gia trên thế giới sống bằng nghề đánh bắt và nuôi trồng thủy, hải sản. Trong đó, châu Á đóng vai trò quan trọng trong hoạt động đánh bắt, nuôi, trồng thủy, hải sản, cung cấp khoảng 90% sản phẩm thủy, hải sản cho nhu cầu tiêu dùng của toàn thế giới.

 
Tại việt nam, ngành thủy sản đã trở thành ngành kinh tế quan trọng, góp phần chuyển đổi cơ cấu nông nghiệp nông thôn, tham gia xoá đói giảm nghèo, cải thiện cuộc sống của cộng đồng cư dân không chỉ vùng nông thôn ven biển, mà cả ở các vùng núi, trung du và tây nguyên. Có thể nói để có sự phát triển mạnh mẽ như vậy ngành ngư nghiệp nói riêng và nền kinh tế nước ta nói chung đều nhờ vào những phát minh của khoa học công nghệ tiến bộ. Trong đó, đèn led trong ngư nghiệp là một trong những ứng dụng vô cùng thành công, và đèn osram từ đó trở thành sự lựa chọn tối ưu của con người trong lĩnh vực ngư nghiệp của mình. Chúng tôi đã tổng hợp Top 100 Mẫu Đèn Led Osram Bền Đẹp Bán Chạy Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay bạn tham khảo thử nhé!
 
Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
 

Đèn led trong ngư nghiệp

Thực tế, ngư dân chưa sử dụng phổ biến đèn led trong khai thác hải sản, một phần do thói quen dùng đèn sodium, đèn huỳnh quang hay bóng đèn led cao áp. Hơn nữa, với những loại máy móc, trang thiết bị có chi phí đầu tư lớn, ngư dân thường trông chờ vào sự hỗ trợ của nhà nước, chứ ít khi đầu tư. Vì vậy, việc chuyển giao và nhân rộng mô hình sử dụng đèn led trong khai thác hải sản gặp nhiều khó khăn.
 
Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
 
Thế nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận những lợi ích mà đèn led mang lại trong quá trình đánh bắt thủy sản:
 
Đèn led không chỉ giúp ngư dân tăng năng lực đánh bắt, giảm chi phí chuyến biển, đảm bảo an toàn cho người dùng và môi trường, mà việc lắp đặt và sử dụng cũng dễ dàng hơn.
 
Tuổi thọ cao: hiện tại, đèn led có tuổi thọ là 50.000 giờ theo tiêu chuẩn l70 (hết vòng đời đèn vẫn giữ được 70% ánh sáng). Tuổi thọ cao 50.000 giờ thắp sáng 10 tiếng / đêm có thể sử dụng lên đến 15 năm trước khi thay mới bóng đèn. Chính vì vậy ngư dân hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề chi phí thay mới đèn, hay phải trì hoãn thời gian đánh bắt để thay đổi đèn.
 
Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
 

Tiệt kiệm nhiên liệu: Với công nghệ đèn led tiên tiến mới như hiện nay, bạn có thể tiết kiệm lên đến 80% năng lượng so với nhiều loại đèn khác trước đây. Nếu sử dụng đèn led cho tàu cá của mình, bạn chỉ cần sử dụng đèn với công suất 200-300 W là có thể có độ sáng ngang bằng hoặc hơn đèn truyền thống, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm hơn từ 5 – 6 lần năng lượng tiêu thụ. Đèn led là Cách Tốt Nhất Để Tiết Kiệm Năng Lượng dành cho bạn

Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
 
Tập trung ánh sáng vào mặt biển: nếu như các loại đèn truyền thống phát ra ánh sáng đa hướng, phát ánh sáng ra cả những nơi không cần thiết thì với đèn led là giải pháp giải quyết tuyệt vời cho vấn đề này. Ánh sáng led có góc chiếu sáng hẹp có thể tùy chỉnh giúp tập trung 100% vào mặt biển phục vụ cho nhu cầu đắt bắt cá. Việc ánh sáng chiếu tập trung như thế sẽ giúp ngư dân dễ dàng quan sát và đánh bắt tốt hơn.
 
Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
 
Ánh sáng đồng đều: đèn led luôn đảm bảo nguồn ánh sáng đồng đều, không bị nhấp nháy hoặc bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Nhiệt độ môi trường cũng không khiến cho lượng ánh sáng phát ra bị hạn chế như một số loại đèn truyền thống khác.
 
An toàn cho người sử dụng: đèn led hoàn toàn không chứa các chất độc hại. Và điều đặc biệt là với tính chất công việc nên đèn được phát sáng liên tục trong quá trình đánh bắt về đêm, điều đó sẽ gây hại cho các thuyền viên rất nhiều nếu như ánh sáng phát xạ chứa tia cực tím, tia hồng ngoại,…Với đèn led thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì ánh sáng từ đèn led vô hại nhé, thậm chí nó còn được ứng dụng trong nông nghiệp để kích thích sự phát triển của cây trồng!
 
Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
 
Giúp mọi người tỉnh táo: có thể hơi khó tin, nhưng ánh sáng từ đèn led được xem là có tính chất lượng đồng với ánh sáng mặt trời, chúng có hàm lượng ánh sáng xanh giúp kích hoạt tuyến tùng ức chế melatonin làm con người tỉnh táo. Điều đó sẽ là tin vui đối với các ngư dân phải đánh bắt về đêm, nó sẽ giúp họ chống chọi lại các cơn buồn ngủ và làm việc cũng hiệu quả hơn, tăng năng suất lao động!
 
Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
 
Với những ưu điểm vượt trội như trên, chúng tôi nghĩ các cơ sở cần có sự suy xét và chọn ngay đèn led cho hệ thống đánh bắt của mình. Chi phí cho việc đầu tư có thể hơi cao, tuy nhiên với thời hạn sử dụng lâu dài cùng những tính năng ưu việt mà nó mang lại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự lựa chọn của mình là vô cùng đúng đắn và xứng đáng!
 
Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
 
Hy vọng những chia sẻ về ứng dụng đèn led trong ngư nghiệp trên đây sẽ là thông tin hữu ích và thú vị cho bạn. Nếu bạn có như cầu sử dụng các sản phẩm đèn led osram, vui lòng truy cập website hbglighting.com.vn chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo bảng báo giá đèn led osram tại đây để có thêm thông tin về giá sản phẩm. Hy vọng chúng tôi có thể trở thành đối tác thân thết của bạn!
✅Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp có thể bạn chưa biết.Có thể nói để có sự phát triển mạnh mẽ như vậy ngành ngư nghiệp nói riêng và nền kinh tế nước ta nói chung đều nhờ vào những phát minh của khoa học công nghệ tiến bộ trong đó, đèn led trong ngư nghiệp là một ứng dụng tuyệt vời.
4.75 sao của 2161 đánh giá
Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
Ứng dụng chiếu sáng từ đèn led trong ngư nghiệp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111