Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn ô tô từng được mệnh danh là  “những đôi mắt” của một chiếc ô tô, bởi lẽ chúng không chỉ hỗ trợ tài xế di chuyển trên những con đường tối mà còn có những thiết kế chuyên biệt giúp xe di chuyển dễ dàng hơn vào ban ngày. Những “đôi mắt này” chính là để bảo vệ người dùng luôn được an toàn và cho cả các phương tiện tham gia giao thông xung quanh nữa!
 
 
Việc lựa chọn những loại đèn led, đèn pha cho ô tô hiện nay đã và đang làm cho người dùng bối rối, bởi lẽ thị trường đèn xe ngày càng đa dạng với nhiều sản phẩm cùng các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng: Philips, đèn Aozoom, đèn Osram. Đây là những loại đèn vừa “hợp túi tiền” vừa mang lại cải tiến vượt bậc cho chiếc xế yêu.
 
Trong bài viết hôm nay, Hbglighting chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin về những loại đèn ô tô này, để bạn có thể thu thập thêm cho bản thân nhiều kiến thức hơn và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!
 
Nên chọn đèn ô tô như thế nào?
 
Bạn nên lựa chọn hoặc tìm hiểu kỹ nhưng thông số kĩ thuật về các loại đèn trước khi mua. Với mỗi xe sẽ có những thiết kế khác nhau, đồng nghĩa với các chân bóng đèn khác nhau. Việc cẩn thận tìm hiểu sẽ giúp bạn tìm được loại đèn thích hợp, tránh các rủi ro trong quá trình sử dụng hay mua nhầm đèn.
 
Theo như quy định của bộ giao thông hiện hành thì đèn led chỉ được sử dụng hai màu chuẩn là màu trắng và màu vàng.
 
Tìm hiểu một số loại đèn ô tô phổ biến hiện nay
 
Tiết kiệm nhiên liệu: trong tình hình kinh tế hiện nay, việc lựa chọn được những phẩm, thiết bị có thể giảm thiểu tối đa được nguồn nhiên liệu, giảm chi phí vẫn là một trong những tiêu chí hàng đầu.
 
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi đề xuất cho bạn 3 thương hiệu đèn ô tô dưới đây:
 
Bóng đèn ô tô Osram
 
Đại diện cho thương hiệu Osram với những thiết bị chiếu sáng có tuổi thọ, độ bền cao cũng như khả năng tiết kiệm điện tốt thì đèn Osram là một trong những sản phẩm với những ưu điểm nổi trội nêu trên. Có thể nói Osram là thương hiệu về thiết bị chiếu sáng uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay và được đông đảo người dùng đánh cao về cả chất lượng cũng như kiểu dáng.
 
Tìm hiểu một số loại đèn ô tô phổ biến hiện nay
 
Với thiết kế nhìn sang trọng, đẹp mắt cùng ánh sáng trắng tiêu chuẩn dành cho xe hơi nhờ vào thiết kế đặc biệt của nhà sản xuất trong việc tăng cường lớp phủ pha lê màu xanh trên bầu thủy tinh của bóng đèn. Đèn ô tô Osram là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để cải thiện ánh sáng đèn xe cũng như tạo diện mạo mới cho xế yêu của mình.
 
Đèn osram có độ sáng vượt trội, tăng sáng 100 – 110% so với độ sáng của bóng đèn tiêu chuẩn. Đây là loại bóng cho ánh sáng trắng, chiếu xa hơn 35m, được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức.
 
Bóng đèn ô tô Osram cũng có đa dạng về mẫu mã, chủng loại và cường độ sáng, phù hợp để độ đèn pha, đèn cos, đèn gầm cho tất cả mọi dòng xe hơi.
 
Bóng đèn ô tô Philips
 
Philips là thương hiệu chiếu sáng nổi tiếng trong và ngoài nước. Bóng đèn ô tô Philips giúp tăng độ sáng cho xe từ 100 – 130% so với bóng đèn halogen zin theo xe. Loại bóng đèn tăng sáng ô tô này cho ánh sáng trắng sang trọng, độ bền cao. Tuổi thọ của bóng đèn Phillips cho ô tô có thể lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, tương đương với khoảng 6 năm chiếu sáng liên tục.
 
Tìm hiểu một số loại đèn ô tô phổ biến hiện nay
 
Philips đã sử dụng các công nghệ AirFlux và AirCool của Philips, là công nghệ tản nhiệt thông minh giúp làm mát các bộ phận quan trọng của đèn. Bằng cách tăng nhiệt trở, đèn Philips bền lâu hơn so với các sản phẩm cùng loại khác hiện có trên thị trường
 
Với công suất chiếu sáng tối ưu mang đến cho người dùng sự an toàn và thoải mái tuyệt đối.
 
Bóng đèn Phillips cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cường độ sáng phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau đáp ứng tối nha nhu cầu của bạn.
 
Bóng đèn ô tô Aozoom
 
Aozoom là một thương hiệu đèn bi xenon lâu đời của Đức, Do chính sách cục bộ hóa nên Aozoom Germany không quảng cáo và phát triển nhiều ở Châu Á, đây quả là đáng tiếc lớn cho người tiêu dùng Việt Nam.
 
Được thay thế bằng 2 bản cực bên trong đèn được bao bọc bằng thủy tinh thạch anh, đèn sẽ được bao bọc bởi một projector ngoài cùng giúp ánh sáng trong hơn, gom sáng tốt hơn, chống lóa mắt cho người đi ngược chiều.
 
Tìm hiểu một số loại đèn ô tô phổ biến hiện nay
 
Đèn sáng nhanh với độ sáng cao hơn 30% so với các bóng tiêu chuẩn. Điều này giúp lái xe an toàn hơn ngay cả vào ban đêm, tại những đoạn đường không có đèn công cộng chiếu sáng.
 
Nếu di chuyển thường xuyên trên đường quốc lộ vắng người, thiếu ánh sáng vào ban đêm thì bạn nên lựa chọn loại bóng này để độ cho xế yêu bởi ánh sáng do đèn led Aozoom phát ra rất mạnh. Nếu bạn di chuyển nhiều về ban đêm trong khu vực nội thành, đông dân cư thì đèn Phillips hoặc Osram sẽ phù hợp hơn.
 
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn đã có thể tìm ra cho mình loại đèn phù hợp nhất cho chiếc ô tô thân yêu của mình. Việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp không chỉ giúp bạn an tâm lái xe an toàn, mà còn giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc bảo hành và sửa chữa đấy!
 
Tìm hiểu một số loại đèn ô tô phổ biến hiện nay
 
HBG chúng tôi là đơn vị cung cấp các thiết bị chiếu sáng chuyên nghiệp cho bạn, cam kết hỗ trợ hết mình để được sự tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng. Tại đây chúng tôi cung cấp đèn pha osram, đèn led osram, đèn nhà xưởng osram, đèn trang trí, đèn led opple,..và nhiều thiết bị chiếu sáng với các thương hiệu danh tiếng khác cùng chất lượng tuyệt vời. Đến với chúng tôi chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình tại đây. Chúng tôi hy vọng có thể trở thành nhà cung cấp thân thiết của các bạn trong tương lai!
✅Tìm hiểu một số loại đèn ô tô phổ biến hiện nay thông tin hữu ích cho bạn. Đèn ô tô từng được mệnh danh là “những đôi mắt” của một chiếc ô tô, bởi lẽ chúng không chỉ hỗ trợ tài xế di chuyển trên những con đường tối mà còn có những thiết kế chuyên biệt giúp xe di chuyển dễ dàng hơn vào ban
4.65 sao của 2169 đánh giá
Tìm hiểu một số loại đèn ô tô phổ biến hiện nay
Tìm hiểu một số loại đèn ô tô phổ biến hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111