Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led ra đời đã cải tiến hết những thiếu sót trong các sản phẩm trước đây như tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường,... Nhưng nó cũng còn rất nhiều thiếu sót, nên về sau càng có nhiều cải tiến hơn để hoàn thiện sản phẩm và đa dạng sự lựa chọn người tiêu dùng, đó chính là đèn highbay led

 

Đèn highbay osram có các đặc điểm của đèn led trước hay không:

Về cơ bản, đèn nhà xưởng osram kế thừa những đặc điểm đã có ở các loại đèn thế hệ cũ như khả năng chiếu sáng và điều khiển được về khu vực chiếu sáng, loại đèn này được hiểu là loại đèn led cải tiến mà phát huy hết những ưu điểm như: 
 
  • Tuổi thọ của đèn highbay osram cao hơn:
Dù bạn có sử dụng đèn thường xuyên hay không thì đèn vẫn bền bỉ với thời gian, việc sử dụng đèn ở những nơi cao khó vệ sinh cũng không khiến đèn bị ảnh hưởng nhiều.
 
  • Sáng lên nhanh hơn các loại đèn khác

Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram

Đèn led không chỉ cung cấp nhiều ánh sáng hơn trong một không gian cụ thể mà còn làm điều đó nhanh hơn. Bạn sẽ cảm thấy thật khó chịu nếu loại đèn mà bạn mua về rất lâu sáng và hay bị làm mờ.
 
Đèn sáng nhanh sẽ làm cho mắt bạn không phải mất quá nhiều thời gian để điều tiết khi trời quá tối. Điều đáng nói ở đây là đèn led không mất quá nhiều năng lượng để khởi động và cường độ điện phải kích hoạt không cao nên dòng điện yếu thì cũng dùng được.
 
Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram
 
  • Thiết kế linh hoạt:
Đèn highbay osram không giống như bóng đèn thông thường, có nhiều hình dạng và kích cỡ cho người dùng lựa chọn, điều đó khiến cho loại đèn này trở nên linh hoạt trọng việc sử dụng và quản lý ánh sáng.
 
  • Năng lượng hiệu quả

Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram

Đèn thường tiêu thụ ít năng lượng và năng lượng hơn so với đèn thông thường của bạn, điều này là do hiệu quả phát sáng cao của chúng. Nếu đùng như những gì đã quan sát và kiểm chứng, chúng sáng lên nhiều hơn cho lượng điện năng mà chúng sử dụng.
Trên đây là một số ưu điểm của loại đèn này, chúng tôi biết nó còn rất nhiều ưu điểm nếu bạn muốn đóng góp hãy cho chúng tôi biết điều đó. Ngoài ra còn có những câu hỏi thường gặp về đèn HighBay Osram mời bạn tham khảo thêm.
 

Vậy điều gì khiến đèn highbay osram khắc phục được những nhược điểm của đèn led thường:

1.Chi phí ban đầu cao:
Nhược điểm đầu tiên là nổi tiếng nhất: chúng đắt tiền hơn các loại đèn thường. Đúng là chúng rất hiệu quả về chi phí, nhưng khoản đầu tư ban đầu cao hơn nhiều so với bóng đèn thông thường của bạn.
 
Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram
 
Do đó, do hạn chế về ngân sách, nhiều người có xu hướng bỏ ý tưởng cài đặt chúng.
=> Nhưng đèn highbay osram của chúng tôi ra đời với giá cả phải chăng và số năm sử dụng cao, chúng tôi biết các bạn ngại phải mua nhiều đèn do không gian nhà ở  không cho phép hoặc giá cả cao nên loại đèn này được thiết kế với khả năng chiếu sáng lớn nhưng vẫn đảm bảo về giá cả cho người mua.
 
2.Nhạy cảm với nhiệt độ:
 
Ngoài ra, đèn LED rất phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường của chúng. Việc sử dụng quá nhiều đèn LED ở nhiệt độ môi trường cao có thể dẫn đến quá nhiệt làm hỏng thiết bị.
 
=> Do đó, chúng tôi sẽ thiết kế đèn led cho bạn làm sao cho khoa học nhất và tiện lợi nhất khi sử dụng, loại đèn này có khả năng chiếu sáng rất cao nhưng cường độ chiếu sáng sẽ do bạn tùy chỉnh nên bạn hãy yên tâm vì nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như bạn là người nhạy cảm với nhiệt độ.
 
Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram
 
3.Nhận thức màu sắc khác nhau:
 
Nhiều đèn LED có quang phổ khác biệt đáng kể so với bộ tản nhiệt thân màu đen như mặt trời hoặc đèn sợi đốt.
 
Sự tăng đột biến ở 460nm và nhúng ở 500nm có thể làm cho màu sắc của các vật thể được cảm nhận khác nhau dưới ánh sáng LED trắng mát so với ánh sáng mặt trời hoặc nguồn sợi đốt, và các bề mặt màu đỏ bị đặc biệt xấu bởi đèn LED dựa trên phốt pho điển hình.
 
Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram
 
=> Sự toả nhiệt của đèn tuy thấp nhưng màu sắc dễ bị mất đi phản xạ vốn có, nhưng với highbay osram thì ánh đèn được đặt ở trên cao và tùy vào nhiệt độ à cường độ đèn sẽ có xu hướng tiếp cận đúng màu sắc mà đèn chiếu đến.
 
4.Nhạy cảm với điện áp
 
Đèn LED cũng có chất lượng giảm khi dòng điện tăng. Ngoài ra, họ yêu cầu điện áp trên ngưỡng và dòng điện dưới mức đánh giá của họ và như vậy là rất cụ thể về nguồn cung cấp năng lượng của họ. 
 
 
Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram
 
=> Sự nhạy cảm với điện áp sẽ dễ dàng được người sử dụng biết để kiểm tra và quan sát các thiết bị điện, trước khi lắp đặt người nhân viên sẽ liên hệ với bạn và lắp thử cho bạn xem có ổn hay chưa trước khi sử dụng.
 
5.Phân phối ánh sáng
 
Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram
 
 
Một nhược điểm khác của đèn LED là chúng không phân bố ánh sáng hình cầu, vì vậy chúng không nên sử dụng trong các trường mở lớn.
 
=> Thiết kế hiện nay của đèn highbay osram được thiết kế để đèn led phân bố ánh sáng tốt hơn, ánh sáng chiếu được xa hơn và đèn cũng có lớp bảo vệ giúp ngăn chặn bụi bẩn.
 
 
Hiện nay, chúng tôi với nhiều loại đèn led cải tiến giúp bạn đáp ứng về nhu cầu chiếu sáng sao cho hiệu quả nhất. Đèn highbay osram với các thiết kế vượt trội, hệ thống điều khiển đầy đủ và đơn giản, phát huy tốt những đăc điểm của đèn led và đưa nó lên một tầm cao mới hơn.
✅ Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram. Hiện nay, chúng tôi với nhiều loại đèn led cải tiến giúp bạn đáp ứng về nhu cầu chiếu sáng sao cho hiệu quả nhất. Đèn highbay osram với các thiết kế vượt trội, hệ thống điều khiển đầy đủ và đơn giản, phát huy tốt những đăc điểm của đèn
4.75 sao của 2598 đánh giá
Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram
Khắc phục nhược điểm của đèn led với đèn Highbay osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111